Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Game Ninja siêu cấp phiên bản mới nhất

Tham gia vào Game hành động đặc sắc nhất, khi người chơi được vào vai anh hùng Ninja cái thế với những tuyệt chiêu võ thuật đỉnh cao.


Trò chơi này sẽ đưa bạn đến môi trường võ thuật đỉnh cao của người Châu Á, đó là một siêu anh hùng của chúng ta đi tiêu diệt những con mãnh thú hung ác. Trong game này bạn sẽ điều khiển nhân vật huyền thoại Ninja với những bí kíp võ thuật đã được tôi luyện thành thạo, để chống lại kẻ thù nguy hiểm. Trong game này người chơi sẽ được sử dụng những chiêu thức võ thuật cực đẹp từ hiệu ứng của đồ họa, bạn phải nhanh tay sử dụng các phím chức năng điều khiển nhân vật với những cú khinh công tuyệt đẹp để tránh những miếng đòn của đối thủ. Hãy tiêu diệt nhanh và chính xác để hạ gục đối thủ càng nhanh càng tốt nhé .
Đây là một trò chơi võ thuật nhưng bạn lại phải có tính sáng tạo trong các chiêu thức như game chiến thuật mới có thể chiến thắng được kẻ thù nhiều chiêu trò.
Hướng Dẫn Chơi :  Sử dụng các PHÍM MŨI TÊN để di chuyển - Phím A để phóng phi tiêu.- Phím S ngồi xuống - Phím D với chiêu thức đặt biệt. Lưu ý nhấp đúp phím MŨI TÊN LÊN sẽ làm bạn nhảy rất cao và xa đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét