Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Game cuộc khủng hoảng tương lai - Bắn nhau kịch liệt cực hot

Một game cực kỳ hấp dẫn bạn hãy nhập vai một đặc vụ để chống bạo loạn bảo vệ thế giới vào năm 2015, liệu thế giới có hòa bình hay không còn tùy thuộc vào bạn đấy. Lý do tại sao các mạng phổ biến FPS, nó là chủ yếu là do tác động mạnh mẽ của các giác quan đó, có thể là một trận chiến đẫm máu chết người chỉ trong vài giây, sôi máu không có nghi ngờ của người dân. Shot đầu tiên Netease trong những kiệt tác trò chơi "Cuộc khủng hoảng năm 2015", nhà phát triển đã thay đổi trong quá khứ để giết một mô hình duy nhất, giết chết hàng chục ban đầu của hiệu ứng khác nhau, tác dụng thực sự của nó là để cho phép người chơi headshot tuyến thượng thận bật bảng, địa chỉ anh ta thú vị.



Trong trò chơi FPS, nhất nói về cầu thủ là một headshot, bắn chết hồi hộp cho phép người chơi nâng cao kỹ năng headshot chán của họ. "Cuộc khủng hoảng năm 2015" dòng chảy, mạnh dạn thiết lập một loạt các hành động thực tế headshot đẫm máu, cho phép người chơi cảm thấy máu trên chiến trường đổ nát Zhang kích thích kinh tế cảnh. Một số hành động là một đòn trực tiếp đầu, cũng như bộ não bị vỡ, máu vương vãi, ngay cả không khí được nhuộm đỏ, những người khác thẳng vào mặt tiền, một đạn dược rất lớn có thể làm cho người dân che mặt của họ bằng cả hai tay, quỳ trên mặt đất trong đau đớn cho đến khi tình trạng tê liệt chết. Ngoài ra, mỗi nhân vật bằng hành động tấn công là sử dụng rộng rãi các hiệu ứng Spurting, toàn màn hình, dính máu, có máu hơi thở thổi, làm thế nào một kích thích tuyệt vời. Đánh tốt nhất do tác động thực sự của hệ thống con người   

Được biết, để mô tả chính xác những tác động của con người tiếp xúc để đánh, "Khủng hoảng năm 2015" nhóm phát triển cũng tạo ra một hệ thống mô phỏng thực của con người. Hệ thống này sử dụng rộng rãi các nguyên tắc làm việc trong thiết kế của một nhân vật của hàng trăm điểm nhấn khác nhau. Cho dù bắn hoặc nằm chết, ảnh hưởng bởi các nhân vật trên các điểm thông tin phản hồi về thể chất có thể đạt được định hướng và sức mạnh của các tác động của viên đạn, và các hiệu ứng phun máu, chuyển động cơ thể nhân vật phải được điều chỉnh để đạt được tư thế tự nhiên nhất của cuộc đình công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét