Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Game hành động mini Ninja cục kỳ vui nhộn và lý thú hấp dẫn vô cùng

Mini Ninjas (Mini Ninjas) là một cấy ghép máy tính hoạt động với cuộc phiêu lưu hành động 3D vào một giờ trước khi cả hai Parkour và hành động điện thoại trò chơi. Mặc dù Parkour sau trận đấu, nhưng Mini Ninjas màn hình trò chơi trong việc đảm bảo tính hiệu quả và thêm vào rất nhiều yếu tố, cho phép các trò chơi ngưỡng mộ.



Nhân vật chính của trò chơi là một ninja nhỏ dễ thương, thông thạo nhảy, con dao và Feiyanzoubi, vv, nhưng những hành động này cần phải linh hoạt của chúng tôi để chơi. Nhỏ Ninja bay tất cả các cách thức thông qua quá trình này, và thậm chí có thể thu thập tiền xu dọc theo cách nào để giải cứu các nhân vật khác nhau bị mắc kẹt.



Việc kiểm soát là rất đơn giản, vung một con dao và để lại nhảy trở ngại ngay gặp phải trên đường đi, trong đó có đối thủ, đá lớn, lưỡi tre sắc nét như vậy trước là tốt hơn so với rất nhiều cầu thủ có xu hướng chập chờn trong lưỡi dao tre này ra khỏi đường phố, khó khăn khó kiểm soát. Chúng tôi cũng có thể chuyển đổi các trò chơi như được giải cứu nhân vật, chẳng hạn như ma trận đá quay khổng lồ, vv có thể được dễ dàng bị xâm nhập.



 Trong võ đường, người chơi có thể dùng tiền để mua thuốc, ninja và ninja trang phục, vv Quan trọng hơn, vàng cũng có thể giúp chúng ta dành sự sống lại, sự sống lại với sự gia tăng số lượng yêu cầu của đồng tiền sẽ tăng gấp đôi, do đó, không làm phiền bạn xung quanh đây vàng oh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét