Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Game mario phiêu lưu

Game mario là một trò chơi được ra mắt cách đây khá lâu, với đồ họa đơn giản nhưng lại sở hữu cho mình những hình ảnh vui nhộn, một nội dung game lý tưởng nó đã chiếm được một vị trí quan trọng không thể xóa mờ trong hàng triệu con người trên thế giới.


Nhằm tạo ra một phiên bản với đồ họa đẹp mắt hơn nhưng không làm mất đi những hình ảnh quen thuộc trong phiên bản gốc, chúng tôi đã cho ra đời phiên bản mario phiêu lưu.
Trong phiên bản này sẽ được xây dựng trên một bối cảnh như sau: khi nàng công chúa bị bắt cóc, chàng Mario vô cùng lo lắng. Anh ta quyết tâm lên đường và tìm mọi cách để giải cứu cho nàng.
Với nhiệm vụ của các bạn khi tham gia vào game phieu luu này là giúp Mario vượt qua những những khó khăn tìm được những chiếc chìa khóa mở những cảnh cửa thần bí được canh gác bởi những tên ác quỷ, giải cứu cho nàng công chúa đang bị chúng giam giữ tại cánh của cuối cùng. Sẽ có rất nhiều khó khăn, trên đường đi chắc hẵn Mario sẽ cảm thấy mệt mỏi, hãy cố gắng ăn những tai nấm, thu lượm tiền càng nhiều càng tốt chúng sẽ có những công dụng riêng có lợi cho bạn trong cuộc phiêu lưu này.
Càng về sau, thử thách mà game y8 này dành cho bạn sẽ càng khó khăn hơn, nhiều thử thách hơn. Chính vì vậy các bạn cần phải bình tĩnh trong mọi quyết định. Chúc các bạn thành công và đưa nàng về dinh nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét