Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

game ninja Silo

Bạn là người yêu thích nhân vật Ninja trong truyền thuyết Nhật Bản, thì giờ đây hãy tham gia chơi game ninja Silo phiên bản mới của game ninja va co gai mu cùng chúng tôi nhe. Các bạn sẽ được hóa thân thành một võ sĩ Ninja thật thụ dũng cảm, sở hữu những tuyệt chiêu võ thuật lợi hại.
Với nhiệm vụ giúp võ sĩ chiến đấu chống lại những kẻ xấu đã bắt cóc công chúa nhằm mục đích bắt nhà vua nhường ngai vàng. Là công chúa được nhà vua hết mực yêu thương dù phải đánh đổi ngai vàng ông cũng không ngần ngại. Nhưng đứng trên cương vị một vị vua không thể vì việc tư mà ảnh hưởng đến vận mệnh cả đất nước chính vì vậy ông đã bang lệnh miễn ai có thể cứu công chúa sẽ trở về sẽ ban thưởng hậu hĩnh và kén làm phò mã.

Tuy nhiên với sự hung ác của kẻ thù không 1 ai dám lên đường. Bạn là người dũng cảm hãy tham gia ngay vào game hanh dong này điều khiển Ninja đi giải cứu công chúa ngay thôi. Sẽ có rất nhiều mối nguy hiểm rình rập xung quanh, bạn phải thật sự cảnh giác mới có thể dành được chiến thắng.
Cách chơi: dùng phím mũi tên di chuyển và nhảy. Phím A để tấn công bằng kiếm và phím S để phóng phi tiêu
Ngoài ra các bạn còn có thể tham gia vào các trò chơi khác của Ninja tại thế giới game mini của chúng tôi nữa đấy, chúc các bạn chơi game vui nhe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét